Chính sách đổi - trả sản phẩm như sau:
I. Khách hàng được đổi hoặc trả sản phẩm trong các trường hợp sau:
Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật: nhân viên bảo hành đã xử lý nhưng không thể khắc phục được (không bao gồm các nguyên nhân khách quan từ phía khách hàng)
Sản phẩm khi trả phải có:
II. Quy định thời gian đổi/trả sản phẩm
1. Đối với máy bị lỗi kỹ thuật: Xử lý theo quy định của từng hãng sản xuất
2. Đối với sản phẩm không bị lỗi kỹ thuật:
Lỗi kỹ thuật:
Lỗi phát sinh trên sản phẩm có nguyên nhân do sản xuất, không phải lỗi phát sinh do khách hàng sử dụng không dùng hoặc không vận hành đúng theo sách hướng dẫn.